Ống Gió EI30 GTECO

 https://gteco.vn/ong-gio-ei30/

Cùng với các ống gió chống cháy tiêu chuẩn EI45, EI60, EI90, EI120, EI180,.. thì chúng ta cũng không còn xa lạ với sản phẩm ống gió EI30. Tuy nhiên, thực tế nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu về sản phẩm này. Do đó, đừng bỏ qua những chia sẻ của GTECO về loại ống EI30 này dưới bài viết sau đây nhé!

⭐Ống gió EI30 là gì?

Ống gió EI30 là dòng ống gió được sản xuất từ chất liệu tôn mạ kẽm tương tự như các dòng ống gió thông thường. Tuy nhiên, điểm nổi bật là chúng được bọc bởi các chất liệu, vật liệu, sơn chống cháy hoặc cách nhiệt. Từ đó, giúp sản phẩm dù cháy ở nhiệt độ cao thì vẫn giữ được sự toàn vẹn, không bị rơi, nứt gãy, đổ ngã, giữ được tính ổn định kết cấu chính của vật liệu sẽ không bị phá hoại bởi tác động từ nhiệt.

Trên thị thực tế, ống gió EI30 nói riêng hay hệ thống ống gió chống cháy BKVN tiêu chuẩn EI nói chung đều đã trải qua quá trình thí nghiệm nghiêm ngặt đảm bảo kết cấu không bị hư hại (Cấp E) và cách nhiệt (Cấp I) từ 30 phút – 120 phút). 

ong-gio-ei30.
Ống gió EI30 được sản xuất từ chất liệu tôn mạ kẽm

⭐Thông số kỹ thuật

Ống gió chống cháy EI30 phù hợp quy chuẩn Việt Nam 06/2020. Đặc biệt, chúng đảm bảo khả năng chịu lửa tiêu chuẩn như:

 Tính toàn vẹn (E): 30 phút

♦ Tính cách nhiệt (I): 30 phút

Hiểu đơn giản thì ống gió EI30 này có thể chịu được nhiệt lượng cao trong vòng 30 phút. Nếu trên 30 phút thì tính toàn vẹn và tính cách nhiệt của chúng sẽ giảm dần.

ong-gio-ei30.-1
Các sản phẩm ống EI30 sở hữu các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn

⭐Cấu tạo ống gió chống cháy EI30

Nói đến cấu tạo của ống gió EI30 thì rất đơn giản. Từ đó, giúp việc lắp đặt sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

♦ Lớp 1: Đây là lớp tôn mạ kẽm dày tối thiểu 0.75mm

♦ Lớp 2: Lớp dung môi xử lý bề mặt dày khoảng 10~20 micro

♦ Lớp 3: Lớp lưới thép tăng cường 

♦ Lớp 4: Lớp chống cháy cách nhiệt dày trung bình khoảng 70mm

ong-gio-ei30.-2
Ống gió EI30 được cấu tạo từ 4 lớp

⭐Đơn vị cung cấp ống gió chống cháy uy tín nhất

Để mua được sản phẩm ống gió EI30 chất lượng thì bạn cần tìm được nhà cung cấp uy tín. Và GTECO chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

GTECO là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất và cung cấp ống gió, phụ kiện ống gió nói chung và ống gió chống cháy EI30 nói riêng.

Tất cả các sản phẩm ống gió của chúng tôi đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy rộng 10.000m2 được trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế.

Đồng thời, đội ngũ kỹ sư, chuyên gia giỏi của chúng tôi cũng sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách lựa chọn được các sản phẩm ống gió phù hợp nhất cho công trình của mình. Chính sách bảo hành dài hạn, chính hãng mà GTECO cung cấp sẽ đảm bảo sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về ống gió EI30 từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất để ứng dụng dòng sản phẩm này cho các công trình. Đừng quên số hotline: 0966.075.988 của GTECO luôn tiếp nhận mọi thắc mắc, câu hỏi, nhu cầu của bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ống Gió Mềm Có Bảo Ôn ORD

Quạt Ly Tâm Tháp Áp GTECO